суббота, 13 октября 2012 г.

Новый виток моей эволюции.

6 комментариев:

  1. аж страшно становится, все ринулись инвестировать.

    ОтветитьУдалить
  2. Лет 15 назад, когда я ещё работал на государственной службе, довольно часто встречался с финансовыми директорами крупных предприятий, таки как ЧТЗ, ММК и т.д. На мой вопрос где хранить деньги, получал однозначный ответ: "Деньги, Женя, храни под подушкой". Повторюсь, это мне говорили финансовые воротилы.
    .
    С тех пор, я думаю, мало что изменилось... Хотя нет,банки стали гарантировать возврат вкладов до 700 тыс.руб в России.
    Удачи.

    ОтветитьУдалить
  3. pg slot 168 เป็นเกมแบบที่เล่นได้บนโทรศัพท์มือถือสบายใช้งานง่าย มีเกมสล็อตให้เล่นอยู่มากมายเยอะมากได้แก่ พีจีสล็อต สามารถใช้เป็นการพนันลงทุนเล่น เว็บไซต์สล็อตของการเล่นเกม

    ОтветитьУдалить
  4. เครดิตฟรี เพียงสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกที่เว็บไซต์ของพวกเราเพียงแค่นั้น pg รับฟรีไปเลยในทันที เอาไปใช้เล่นเกมได้จริง มีสิทธิ ลุ้นเครดิตฟรี ได้อีกทั้งสมาชิกเก่า และก็ สมาชิกใหม่

    ОтветитьУдалить
  5. texas slot เกมสล็อตออนไลน์แบบเกมที่ล้ำยุค ควบคุมไว้ ทั้งยังคาสิโน สล็อต และก็เป็นที่ ยอมรับต่อนักเล่นการพนัน มากมายๆ ที่จะเข้ามาพนัน กับตัวพนันที่ร่วมสนุกสนานสำหรับเพื่อการเล่น

    ОтветитьУдалить
  6. pgslot เว็บตรง เกมส์สล็อตออนไลน์ เกมยอดนิยมจากผู้เล่นทั้งโลกตอนนี้ การเล่นสล็อตของคุณจะไม่มีเบื่ออีกต่อไป pg slot ขอแนะนำให้มาเล่นกับเว็บเรามีทางเลือกทั้งเกมเเละโปรโมชั่น

    ОтветитьУдалить